Thị trường bất động sản phía Bắc tháng 12 này tiếp tục xu hướng ấm lên với nhiều dự án tại các tỉnh lân cận Hà Nội.

32

Sự kiện bất động sản được quan tâm nhất trong tháng 11 là việc khu đô thị  vân canh được giao bán  với  giả  cả  rất phải chăng

Sự kiện thu hút sự quan tâm của giới đầu tư tại huyện Hoài Đức nói riêng và  thủ đô Hà Nội nói chung. Dự án đại học vân canh mang lại hy vọng cho thị trường. Các chủ đầu tư thứ cấp khác cũng sẽ tái khởi động và đẩy nhanh tiến độ thi công các tòa nhà còn lại trong khu này sau nhiều năm Dự án “án binh bất động”.Bằng cách đẩy nhanh tiến độ xây dựng tại dự án này, Nhà  đầu từ kỳ vọng sẽ thu hút một lượng đáng kể khách mua nhà ở khu vực phía Tây Hà Nội.“Hơi ấm” của thị trường bất động sản Hà Nội những tháng gần đây còn lan ra các địa phương như Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, với việc một số chủ đầu tư tái khởi động dự án cũ hoặc khánh thành, đưa vào sử dụng các dự án mới.

25

-Cụ thể,Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đã tổ chức Lễ khai trương quần thể Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa). Dự án có diện tích lên đến gần 200 ha với tổng vốn đầu tư 5.500 tỷ đồng mà FLC tham vọng sẽ làm thay đổi căn bản bộ mặt du lịch của tỉnh Thanh Hóa. Sau hơn 14 tháng thi công, Khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đã hoàn thiện, đưa vào khai thác phục vụ nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.

-Tại TP. Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc),, Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển xây dựng – DIC Corp đã khởi công Tổ hợp khách sạn Dic Star quy mô 4 sao, nằm trong quần thể Dự án Khu đô thị Nam Vĩnh Yên và mở bán chính thức các sản phẩm đất nền biệt thự, nhà liền kề của Dự án này. Tổ hợp khách sạn Dic Star 4 sao được thiết kế gồm một khách sạn 5 tầng quy mô 150 phòng, một nhà hàng ven hồ 3 tầng quy mô 1.000 chỗ. Tổ hợp khách sạn được kỳ vọng là cơ sở để chủ đầu tư phát triển hạ tầng xã hội và thu hút khách hàng đầu tư và sinh sống tại Dự án “khủng” này.
Cũng tại tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Thương mại Nhật Hằng (Nhật Hằng Group) phối hợp với Ngân hàng BIDV – chi nhánh Đống Đa mở bán trở lại các biệt thự của Dự án Paradise Đại Lải Resort, trong đó, biệt thự Ngọc Trai (diện tích từ 170 – 200 m2), giá bán 2,9 – 3,2 tỷ đồng/căn, biệt thự Saphire (diện tích từ 220 – 240 m2), giá bán 3,5 – 3,7 tỷ đồng/căn, đối tượng hướng đến là khách hàng đầu tư dài hạn.

Dự án đại học vân canh hứa hẹn là một điểm đến lí thú cho  cư dân sống  và  các nhà đầu tư. Như tôi đã đề cập ở các bài trước,khu đô thị vân canh không những vị trí thuận lợi, đường đi rộng rãi, an ninh bảo vệ hoạt đông 24/24 mà còn  có một bầu không khí trong xanh,không bụi bậm(khu độ thi khởi dựng từ những cánh đông). Với  những  ưu điểm tối ưu vậy, Tại sao  chúng ta lại không quyết định chọn nơi đây để sinh sống