16

Hiện  nay, công nghiệp hóa  hiện đại hóa đang phát triết rất nhanh. Và  nước nào muốn phát triển  cũng phải  thực hiện nhiệm vụ này. Do đó, đô thị hóa  ngày càng tăng, kèm theo dân số  cũng ngày càng tăng. Sau một ngày đi làm mệt mỏi, nghiên cứu chỉ ra rằng khi về nhà thấy    căn phòng  sạch sẽ thoáng mát  sẽ giúp  con người ta  cảm thấy  thư giãn hơn.Hiểu  được điều  này, anh em  chúng tôi đã gây dựng  lên một dự án  đô thị nhà ở  với cái tên là  Đại học Vân Canh.

I.Vị trí thuận lợi:

Với vị trí  địa  lí thuận lợi, Khu đô thị đại học Vân Canh nằm ở vị trí đầu mối của chuỗi các khu đô thị vệ tinh của thủ đô Hà Nội như Khu đô thị Bắc An Khánh, và hàng loạt các tiểu khu đô thị khác:nằm  ngay liền kề với Khu đô thị mới An Khánh, được đặt tại xã Vân Canh, huyện Hoài Đức. Khu đô thị Đại học Vân Canh Là một khu đô thị mới bao gồm nhiều khu chức năng, trong đó có các khu chức năng đặc biệt như các cơ sở giáo dục đào tạo, cơ sở y tế… và đặc biệt là Khu đô thị Đại học Vân Canh đem lại diện mạo chung cho đô thị. Khu đô thị mới thuộc khu đô thị Đại học Vân Canh nằm bên cạnh con đường cao tốc Láng Hòa Lạc, một trục đường chính trong việc mở rộng thủ đô Hà Nội lên phía Tây..Giao thông thuận lợi với các trục quốc lộ chính và huyết mạch như đường Láng Hòa Lạc (140m), đường Lê Trọng Tấn Kéo dài (42m), đường 70 (40m) và đường vành đai 4 (120m).Đặc biệt, dự án nằm liền kề và được kết nối trực tiếp với các công trình trọng điểm của quốc gia như Trung tâm Hội nghị quốc tế, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Khu đô thị mới Mỹ Đình…Rất thuận lợi  cho việc tham dự các lễ hội , hay các  trận cầu kinh điển  của việt nam cũng như quốc tế

II.Cấu trúc:
17

 

  • Khu đô thị Đại học Vân Canh
  • Diện tích khuôn viên : 133,3482 ha
  • Tổng số căn hộ/nền/Villa : 388 nhà vườn
  • Giá khởi điểm : N/A
  • Giá hiện tại : N/A
  • Tổng mức phí đầu tư : N/A

Khu đô thị mới Vân Canh là khu đô thị hiện đại được xây dựng với các loại hình nhà ở biệt thự, liền kề, nhà vườn và chung cư bố trí hài hòa với các công trình công cộng, dịch vụ thương mại, cây xanh, thể dục thể thao. Điểm nhấn không gian khu đô thị mới Vân Canh: riêng loại hình nhà ở thấp tầng kế thừa hình thức kiến trúc đặc sắc của địa phương để tạo sự hài hoà giữa khu vực xây dựng mới và khu vực hiện hữu giữ lại.Các công trình đầu mối kỹ thuật: trạm biến áp, hệ thống cấp nước, trạm xử lý nước thải, gom rác bố trí hợp lý.Các cụm nhà căn hộ cao tầng ở vị trí trung tâm là điểm nhấn cho tổng thể đô thị mới Vân Canh, thấp dần về phía trục đường trung tâm hòa nhập với cảnh quan chung của toàn đô thị, với đường nét hình khối kiến trúc hiện đại.Bên cạnh những hạng mục công trình chính trên là hệ thống công viên cây xanh, trường học, kênh nước nhân tạo … tạo lên sự đồng bộ và hoà hợp của tiêu chuẩn quy hoạch một khu đô thị mới theo định hướng khu đô thị dịch vụ cao cấp lần đầu tại Việt Nam. Các công trình phụ trợ như hệ thống cấp điện, cấp thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc, truyền hình…được thiết kế ngầm bám dọc theo các tuyến đường được tính toán kỹ lưỡng về thiết kế cũng như công suất sử dụng đảm bảo những điều kiện thuận lợi nhất cho việc sinh hoạt của toàn bộ dân cư khi khu đô thị đi vào hoạt động.Tất  cả  tạo nên vẻ  đẹp  sang trọng , lịch sự và đặc biệt là  biến  Vân Canh thành khu đô thị xanh-điều này là rất cần thiết trong môi trường hiện nay.

Chúng tôi luôn đặt nhu cầu  của khách hàng lên đầu. Tất cả  đều được tính toán kĩ lưỡng, tỉ mỉ để phục vụ tốt nhất  cho cư dân tại đô thị Vân Canh. Hãy đến với chúng tôi các bạn sẽ  có một không gian thoải mải, thoáng mát.

Sau đây là một số hình ảnh về dự án:

Thông tin chi tiết  về dự án: Dự án đại học vân canh

Vui lòng Liên Hệ: Mr Lâm: 0904 583 563 – 0982 253 265 để  được tư vấn hỗ trợ  và biết thêm  chi tiết  về dự án