Dự án Đại học Vân Canh

duandaihocvancanh.wordpress.com

Uncategorized

Lý giải chuyện khu đô thị Vân Canh đang phát “sốt”

Như  những bài  báo trước, chúng tôi đã  chia sẻ: khu đô thị Vân Canh không những thu hút  người  dân trong nước  mà con được sự chú ý  của  người nước ngoài. Vị trí thuận lợi, không khí  trong lành, giao thông thoáng đãng, bảo đảm về an ninh trật tự là  những  điều chúng tôi sẽ  chia sẻ trong bài viết này:

1. Vị trí  thuận lợi:

41.jpg

Khu đô thị đại học Vân Canh nằm ở vị trí đầu mối của chuỗi các khu đô thị vệ tinh của thủ đô Hà Nội như Khu đô thị Bắc An Khánh, và hàng loạt các tiểu khu đô thị khác:nằm  ngay liền kề với Khu đô thị mới An Khánh, được đặt tại xã Vân Canh, huyện Hoài Đức. Khu đô thị Đại học Vân Canh Là một khu đô thị mới bao gồm nhiều khu chức năng, trong đó có các khu chức năng đặc biệt như các cơ sở giáo dục đào tạo, cơ sở y tế… và đặc biệt là Khu đô thị Đại học Vân Canh đem lại diện mạo chung cho đô thị. Khu đô thị mới thuộc khu đô thị Đại học Vân Canh nằm bên cạnh con đường cao tốc Láng Hòa Lạc, một trục đường chính trong việc mở rộng thủ đô Hà Nội lên phía Tây.

 

2. Không khí trong lành:

40.jpg

Vì đô thị được xây dưng trên các đồng ruộng và đặc biệt hơn nơi đây hệ thống  nhà cao tầng  phát triển chậm. Do vậy,  khu đô thị vẫn còn  một chút xu hướng của đồng quê, với hướng gió thoáng mát  vào  các  buổi chiều . Đặc biêt, các chủ đầu tư đã quyết định giữ nguyên những cây cổ thụ. Điều này  giúp khu đô thị có một bầu không khí trong sạch. Bên cạnh những cây xanh, nơi đây các nhà máy vẫn chưa có và  đa số là  nhà dân. khí thải, rác thải của  nhà máy là không tồn tại. Tất cả các  yếu tố đó đã góp phần  cho khu đô thị trở nên  thoáng mát, sạch  sẽ.

 

3. Giao thông thoáng đãng

Giao thông thuận lợi với các trục quốc lộ chính và huyết mạch như đường Láng Hòa Lạc (140m), đường Lê Trọng Tấn Kéo dài (42m), đường 70 (40m) và đường vành đai 4 (120m).Đặc biệt, dự án nằm liền kề và được kết nối trực tiếp với các công trình trọng điểm của quốc gia như Trung tâm Hội nghị quốc tế, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Khu đô thị mới Mỹ Đình…Rất thuận lợi  cho việc tham dự các lễ hội , hay các  trận cầu kinh điển  của việt nam cũng như quốc tế

39.jpg

 

4. Hệ thống an ninh:

Một trong những nhu cầu hàng đầu của  các chủ hộ  là an ninh phải được đảm bảo. Thấu hiểu suy nghĩ này và  với khẩu hiểu :” Sự hài lòng của khách hàng là  thước đo sự thành công  của  dự án”, các chủ đầu tư  đã  chiêu mộ  rất nhiều  bảo vệ cũng như hệ thống camera, hệ  thống còi báo động, hệ thống thoát nước khi có hỏa hoạn. Các bảo  vệ được chọn lọc kĩ lưỡng và thay ca  hoạt động 24/24, làm việc nghiêm túc không ngừng nghỉ  luôn  đặc trách nhiệm,  sự an toàn của người dân lên hàng đầu. Hệ thống  camera dày đặc, cao cấp. Hệ thống còi báo động to và  có các định kì  để  chạy thử. Và yêu cầu hàng đầu là hệ thống thoát nước  khi có hỏa hoạn. Hiện nay, tinh trạng hỏa hoạn ngày càng nhiều và bị gây ra  bới nhiều nguyên nhân khác nhau. Do tính nguy hiểm của tình trạng này, các chủ đầu tư đã thiết kế  hệ thống  thoát nước tối tân  và hiệu quả nhất. Nhân tố này đã giúp cải thiện đáng kể hệ thống  an ninh của  khu đô thị Vân Canh.

36

Bài viết trên chắc đã giúp bạn hiểu rõ hơn về  dự án. Vậy còn chần chờ  gì mà  không chọn khu đô thị vân canh để định cư. Để biết thêm chi tiêt, và  tìm hiểu các dự án khác  vào  trang chủ. Chúng tôi rất  sẵn lòng  để giúp đỡ  và tư vấn cho các bạn.

 

Leave a comment