26.jpg

Hiếm có dự án nào hội tụ được mọi mong muốn của khách hàng mua nhà ở tại dự án đô thị vân canh. Đây là khu đô thị ở huyện Hoài Đức hiếm hoi được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh hạ tầng tiện ích khép kín đẳng cấp 5 sao. Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng mức giá mà chủ đầu tư công bố khi đưa ra dự án lại rất cạnh tranh. Đây chính là một trong số rất nhiều những lý do các nhà đầu tư quyết định phải sở hữu bằng được căn hộ  trong khu đô thị vân canh.

28.jpg

Theo đó, những khách hàng đăng ký đặt mua biệt thự, liền kề tại khu đô thị vân canh sẽ nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Như vậy, với 1 căn biệt thự bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài, sau khi giảm trừ các ưu đãi của chủ đầu tư cũng như đơn vị phân phối, thì mức giá rất hữu nghị. Được xây dựng trong khuôn viên với mật độ xây dựng dành nhiều khuôn viên cho cây xanh, hồ điều hòa,… hứa hẹn mang đến không gian sinh thái cho mỗi cư dân. Với mục tiêu xây dựng một nơi trở về bình yên giữa lòng Hà Nội, khu đô thị vân canh đáp ứng đủ các tiêu chí của một môi trường sống tiện nghi, hiện đại.

28

Bên cạnh đó, các cư dân tại khu đô thị vân canh cũng được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu khép kín cao cấp tiêu chuẩn quốc tế như trường liên cấp, trung tâm thể thao, , khu thương mại dịch vụ, siêu thị , dịch vụ an ninh 24/7, dịch vụ giúp việc, vườn bốn mùa, bể bơi 5 sao,…

Vui lòng Liên Hệ: Mr Lâm: 0904 583 563 – 0982 253 265 để  được tư vấn hỗ trợ  và biết thêm  chi tiết  về dự án